• We kindly request chatzozo forum members to follow forum rules to avoid getting a temporary suspension. Do not use non-English languages in the International Sex Chat Discussion section. This section is mainly created for everyone who uses English as their communication language.

Shades of My Moon ✨❤️ #HBD Nilaani ...!!

Ama inga reserved nu oru thundu potu vechome athukku ethavathu pannuvom!!!

Apuram @Nilaani nan sonna antha Aditya kuduthutingala Darky ku!!!

That write up was soo cute!!

Yeah I Bet everyone will be envious of that!!!

Even me too!!! That I don't have a person like that nu!!

But yeah enna kannu pattalum athellam ungala onnum pannathu nu I understood when I started to speak with you and Darky!!! And see all these showers of love from him!!

Ethavathu perusa eluthi podalam nu nenachen but enna intha thread ah vitu thorathirvinga nu nenaikren so kammiya mudichukren!!!

But I love being here with you guys!!!!

Pinkuripu ( Apdiye ithe mari en bday kum oru thread) :fest::doh::rock::rofl1:
Kandipagaaa thread thane poturalamee :giggle:

But yeah enna kannu pattalum athellam ungala onnum pannathu nu I understood when I started to speak with you and Darky!!! And see all these showers of love from him!!

Ethavathu perusa eluthi podalam nu nenachen but enna intha thread ah vitu thorathirvinga nu nenaikren so kammiya mudichukren!!!

Yen Avalo Naal Wait Pannanuma Ipaye Potralam :Cwl:

Engala nambi Thread podunga Nu solra paathiya? Un mana dhairiyatha kandu naan viyakken :Cwl:

Hi Captain and Vice captain.

Periya memories lam illa. aana first expression than best expression nu solluvom illaya.

athu pola than. Zozo tamil room la meet panen captain ah. Yarume pesa ninaikatha person kita ivangala vandhu pesinanga. Thank you for that.

Hi how are you nu than pesinom athukaparam nanga pesala. Pink Candy vachu senjanga beta ponappo. Apparam oru chinna bayam vanduruchu ivanga friends edhachum solluvangalo ivanga kita pesina. So mudinja alavukku I stayed away and then finally she and darky team moon knights la add pananga.

Second ZPL match win panna apparam than nanga nalla pesinom athuvum FB naala. Avanukkum thanks sollikren. I had so much fun.

Captain Nilani kita pesinathala than Darky Bro Krish Aadhirai FB (ah munnadiye theriyum but athukaparam than nalla kalaichom) ivangala ellam meet panna mudinjuthu.

Wishing you a many more happy returns of the day captain.

Niraya vishayangal solli kuduthanga zozo vandhappo. Thank you.

Also, I wish you that you get to see that person before 2024 ends. That person the one we talked about.

Specials thanks to:

FB (Ellam sari agirum macha) Minnus (Thank you for always being there) Nilani (Caap next time ZPL cup namadhe) Darky (Cup mukkiyam bigilu) Krish (Eppudraa na vilayadathappave macha 6 podu 5 podu nu solra - Veraa maaari support macha. Vaaipe illa) J_D (rompa pesattiyum nanga pangus) Thanks mapla. Aadhirai (Pesinathu illa rompa but respect irukku. Neenga panna vishayam edhuvum marakka matten. Thank you)

<3 Be safe and take care.

Happy Birthday to Captain @Nilaani and @Januu
:map: apudii ena panitenuu intha paiyan solirupan

@Darky enmela respect lam irukan daw