• We kindly request chatzozo forum members to follow forum rules to avoid getting a temporary suspension. Do not use non-English languages in the International Sex Chat Discussion section. This section is mainly created for everyone who uses English as their communication language.

Doubt - Kind Attn: Ichayan Rapunzel Administrator

Nothing imp babe..She was so adamant of becoming admin but, the pro's of this chat teasing her a lot everyday so, she is requesting to cancel the pro for the boys :tso:

Ps- enna sound eh intha bitu pothuma inum konjam venuma:wink::rock:
Naa proper translation podalam nu yosichaen :Cwl: . Gape la un mansula irukuratha solitiyae:giggle:

Avan avan kastha pathu day and night pakkama enna thread pothalanu yosichi yosichi thread pothu..antha treadum mokka agirum.. yarrum reply kuda panna mathanga athalan perusa eduthukama thirumba thirumba thread pothu..avan thread ivan thread pakkama ellaroda thread kum reply panni...ithulayum oru thread yarraiyum hate panna kudathu yosichi yosichi thread pothu..konjam konjam ponits increase panni..kadaisi ya 50 ponits vanthadum pro I'd ketha..athuku sila peru wait panna sollithu offline poiruvanga...aprm porumaiya Pro kudupagan..Pro I'd vanga vanga avan avan patha kastham avan avanuku dan theriyum....
Chat la sila per romba varusama irukanga daily chatkum varuvanga avangaluku Pro kudukalam..forum vanthu Chat Pro user badge vaguravangaluku special Badge kudukalam....
Note: Mood option first thanga ellarukum

naan ellarukume kuduka sollalaye. 5 peru selective ah sonen

For example, Krish kishore romba year use panraan. avanuku ellam kudukalam. Chat ah base panni dhan forum iruku. Forum ah base panni chat illa nu nenaikuren :confused:
I think, now the staffs are doing like that only, they are not giving pros for all those who are here for just achieving the points..

and if the peoples like you said those who are here for several years, then tell them to join the forum, and do their contributions from their side too,
And i believe they will also get the rewards which they deserve for sure

naan ellarukume kuduka sollalaye. 5 peru selective ah sonen

For example, Krish kishore romba year use panraan. avanuku ellam kudukalam. Chat ah base panni dhan forum iruku. Forum ah base panni chat illa nu nenaikuren :confused:
You can live with a single side of lungs