Ehehehe entii spcl day admin garu nen marchipoyinaaOka tingari pichi mokam spl day undhi aa roju
Ehehehe entii spcl day admin garu nen marchipoyinaaOka tingari pichi mokam spl day undhi aa roju
Avunaaa esari gattiga plan chedam debbaki ralnivallu kuda vacheyaliHello divz papa , I remember u as multi talented most wanted nd funny cutie lovable chethabadi pilla who dedicated cute song for me nd did chethabadi together on dharanesh... Apati nunde vad ratledu malli chedham osthad emo
![]()
Gurthunnav kadha .....Hello gaisss
Nen gurtu unnana miku asalu...
Ofc maybe gurthu undakapovachu poniley self introduce cheydam kotha peeps evaraina na thread choosthe ...
Hello nen divyazzz the most multi-talented gurlieee in telugu chat roommm
Nala evariki ayina patalu rayadam istam aithe skibidi annadi lekapothe dobbey annadhi...inka chala cheppali ani undi butttt plan chedammm miru anukovachu endhuku akkaww intha sodhi vestunav ani but I love sodhi muchatlu and akrama sambandhalu ehehehe
Nenu telsina vallaki oka question inko 23 days okati rabotundhi adi entiiii....
Anthe guyss
Tata bubyeee![]()
Hye i know u very well welcome back long time no see waiting for ur artHello gaisss
Nen gurtu unnana miku asalu...
Ofc maybe gurthu undakapovachu poniley self introduce cheydam kotha peeps evaraina na thread choosthe ...
Hello nen divyazzz the most multi-talented gurlieee in telugu chat roommm
Nala evariki ayina patalu rayadam istam aithe skibidi annadi lekapothe dobbey annadhi...inka chala cheppali ani undi butttt plan chedammm miru anukovachu endhuku akkaww intha sodhi vestunav ani but I love sodhi muchatlu and akrama sambandhalu ehehehe
Nenu telsina vallaki oka question inko 23 days okati rabotundhi adi entiiii....
Anthe guyss
Tata bubyeee![]()
Oka kothi ee world loki enter ayina rojuEhehehe entii spcl day admin garu nen marchipoyinaa
Looks like someone is leaving with a little mystery before the big reveal!Hello gaisss
Nen gurtu unnana miku asalu...
Ofc maybe gurthu undakapovachu poniley self introduce cheydam kotha peeps evaraina na thread choosthe ...
Hello nen divyazzz the most multi-talented gurlieee in telugu chat roommm
Nala evariki ayina patalu rayadam istam aithe skibidi annadi lekapothe dobbey annadhi...inka chala cheppali ani undi butttt plan chedammm miru anukovachu endhuku akkaww intha sodhi vestunav ani but I love sodhi muchatlu and akrama sambandhalu ehehehe
Nenu telsina vallaki oka question inko 23 days okati rabotundhi adi entiiii....
Anthe guyss
Tata bubyeee![]()
Unte aa kinda question javabu kavali kadawwGurthunnav kadha .....![]()
Hehehe yea I'll try to postHye i know u very well welcome back long time no see waiting for ur art![]()
Ohh I see who's that kothiOka kothi ee world loki enter ayina roju
Hehehe in 9 more daysLooks like someone is leaving with a little mystery before the big reveal!
Undhi le oka cute kothiOhh I see who's that kothi
Cheppachu kadawwUndhi le oka cute kothi
Ee yuvarani bday neCheppachu kadaww
EheheEe yuvarani bday ne