MrNiceGuy
Active Ranker
Adhutha heading theriyuma ? Kalla kaadhal thanSollu ... Ne tha dhairiyamana aal aache![]()

Adhutha heading theriyuma ? Kalla kaadhal thanSollu ... Ne tha dhairiyamana aal aache![]()

Potu thaakuAdhutha heading theriyuma ? Kalla kaadhal than
![]()
Ethana peru vambukku vara poranga nu therila, disclaimer pottu than podanum polaPotu thaaku

Yaru sandaiku vandhalum enkita sollu, Nan phone ah switch off pani vechudren.Ethana peru vambukku vara poranga nu therila, disclaimer pottu than podanum pola![]()

Yow nee samalikka varuva nu than indha title ah eduthan, pathukaYaru sandaiku vandhalum enkita sollu, Nan phone ah switch off pani vechudren.![]()

Kalvanin Kaadhali nu mathiduran nanuPotu paaru accept aagala na ban aguView attachment 429366

மனைவியாக நீ என் வாழ்வில் வந்தாய்,
ஆனால் உன் பாசத்திற்காக
இன்றும் ஒரு குழந்தையாய் ஏங்குகிறேன், உன் ஒரு சின்ன சிரிப்புக்காக,
உன் ஒரு அன்பான வார்த்தைக்காக,
வெளியில் எவ்வளவு வலிமையானவனாக இருந்தாலும்,
உன் முன்னால் மட்டும்
உன் பாசத்தைத் தேடும்
ஒரு சின்ன மனசுதான் நான்…
நீ கோபப்பட்டால் சமாதானம் தேடுகிறேன்,
நீ மௌனமாக இருந்தால்
உன் வார்த்தைகளுக்காக தவிக்கிறேன்…
நீ என்னை அணைத்துக்கொள்ளும் அந்த நொடி,
என் எல்லா கவலைகளும் மறந்துவிடுகின்றன…
மனைவியே,
உன் இதயத்தில்
நான் கணவனாக மட்டுமல்ல,
உன் அன்புக்காக ஏங்கும்
அந்த குழந்தையாகவும் இருக்க வேண்டும்…
View attachment 429207

Adhuku modhala pondati irukanumeyyyyyy
Koodiyaaa Ckram kalyanam pannovom nu ellam oru nambikai than

Aaga poradhum illa

Yow kalaila than un nalla manasuku 10 auntyyy kedaipanga nu sonnaAaga poradhum illa![]()
,IPo vandhu saabham vidura pathiya neee 
Idhu saabam illa fact uhYow kalaila than un nalla manasuku 10 auntyyy kedaipanga nu sonna,IPo vandhu saabham vidura pathiya neee
![]()

Un fact la theeya vaikaaa ya yoowwww, papom seekarammmaIdhu saabam illa fact uh![]()

Enoda fact la theeya veikuriya ne, wall ku va mapla unaku nan virundhe veikurenUn fact la theeya vaikaaa ya yoowwww, papom seekarammma![]()

